• (Android) Crafting and Building ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற படிகங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crafting and Building ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crafting and Building IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு எல்லையற்ற படிகங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Crafting and Building 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Crafting and Building Aventură oko

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஆனால் என்னால் இனி நுழைய முடியாது என்றால் ஒரு பெரிய வெற்றி இருந்தது, அது விளையாட்டை நிறுத்துகிறது என்று கூறுகிறது, நான் 5 நட்சத்திரங்களை கொடுக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் என்னால் இனி விளையாட முடியாது, இது என்னை மிகவும் பைத்தியக்காரத்தனமாகவும் சோகமாகவும் ஆக்குகிறது, ஏனென்றால் உங்களால் முடிந்தால் நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் தடுமாற்றத்தை சரிசெய்து 5 நட்சத்திரங்களை கொடுக்க வேண்டும்

    ஹலோ எனக்கு உள்நுழைவதில் சிக்கல் உள்ளது, நான் 1 வருடத்திற்கு முன்பு இந்த கேமை பதிவிறக்கம் செய்து, நான் கேமை நீக்கிய பிறகு கணக்கை உருவாக்கினேன், இன்று நான் கேமை நிறுவி அதை விளையாட ஒரு கணக்கை உருவாக்குகிறேன், ஆனால் நான் கேமைத் திறந்து மீண்டும் திறக்கும் போது எனது ஐடி டிஸ்ஸாபியர் நான் உள்நுழைய கிளிக் செய்து 1 வருடத்திற்கு முந்தைய ஐடியின் பழைய கடவுச்சொல்லை எடுத்துவிட்டேன், அதை மறந்துவிட்டேன், அதனால் என்னால் விளையாட முடியாது pls இந்த பிழையை சரிசெய்யவும் plsss.

    நண்பர்களே, இந்த கேம் மிகவும் மோசமானது, ஏனெனில் இதில் நிறைய குறைபாடுகள் உள்ளன, மேலும் உங்கள் மொபைல் அழிக்கப்படும், செயலிழந்து வெடிக்கும். நேற்றிரவு எனது மொபைல் வெடித்தது, எனது மொபைல் மற்றொரு அறையில் உள்ளது, எனது வீடு வெடித்தது, அதனால் நான் இந்த விளையாட்டை விளையாடவில்லை, இந்த விளையாட்டை 1 நட்சத்திரம் மட்டுமே தருகிறேன். இந்த கேமை டவுன்லோட் செய்யாதீர்கள்!!!!!!!!ஆபத்து மண்டல விளையாட்டு

    ஹாய் கிராஃப்ட் மற்றும் புல்டிங் நீங்கள் இவ்வளவு நல்ல விளையாட்டை செய்ததற்கு நான் உங்களுக்கு முழு நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன், ஆனால் ஒரு பிரச்சனை இருக்கிறது, நான் உயிர் பிழைக்கும் போது என்னால் டார்ச்சைப் பிடிக்க முடியாது, ஆனால் என்னால் கேடயம் மற்றும் டியோடெம் ஆகியவற்றைப் பிடிக்க முடியும், தயவுசெய்து அதை சரிசெய்ய முயற்சிக்கவும். bulding நன்றி ❤️❤️❤️

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கும் ஆனால் இதில் வார்டன் மற்றும் வைல்ட் அப்டேட் இல்லை என்று ஏன் ஒரு 3

    Crafting and Building Pustolovske igre jsxq

    இந்த பயன்பாடு மின்கிராஃப்ட் போலவே உணர்கிறது என்று நீங்கள் நினைத்தால், அது மின்கிராஃப்ட்! கேமை உருவாக்கியவர்கள் கேமை திருடினார்கள், பிறகு வேறு யாரோ ஒருவர் உருவாக்கிய டெக்ஸ்சர் பேக்கைச் சேர்த்தனர். இந்த செயலியை நீங்கள் எக்ஸ்பாக்ஸ் லைவ் உடன் இணைப்பதற்கும் மின்கிராஃப்ட் சேவையகங்களில் விளையாடுவதற்கும் இதுவே காரணம், மேலும் இந்த ஆப்ஸ் நீங்கள் வாங்க வேண்டிய மின்கிராஃப்ட் மார்க்கெட் இடத்திலிருந்து ஒவ்வொரு ஸ்கின் பேக்கையும் திருடிச் சென்றது. மின்கிராஃப்டில் இருந்து பிழைகள் உள்ளன, வேறுவிதமாகக் கூறினால் இது சட்டவிரோதமானது! google இந்த செயலியை கீழே எடுக்கவும்.

    காட்டு விலங்குகள் போன்ற கும்பல் முட்டைகள் அதிகமாக இருந்தால், நான் 5 ஆக மதிப்பிடுவேன்

    My Talking Hank Priložnostne ulhy

    Minecraft போன்ற நல்ல விளையாட்டு ஆனால் சில நேரங்களில் அது வேலை செய்யாது, அதனால் நான் எனது உலகங்களில் விளையாட முடியாது, நான் விளையாட்டை மீண்டும் நிறுவ வேண்டும்

    சரி, இப்போது எனக்கு எரிச்சலாக இருக்கிறது. பொதுவாக கேம் தனித்துவமானது, சிறந்த விளையாட்டு, ஆனால் நான் அதில் மோட்களை பதிவிறக்கம் செய்யலாம் ஆனால் கேம் என்னை உதைக்கிறது மற்றும் மோட்களை செயல்படுத்தாது. இதை சரிசெய்யவும், நான் கட்டணத்தை கொண்டு வருகிறேன்.

    அதில் இருந்து நிறைய விளம்பரங்கள் வரலாம், அது இல்லை

    நான் என் சர்வரில் சேரும் போது அதற்கு 2 ஸ்டார் குஸ் கொடுத்தேன், நான் வெளியேறிவிட்டேன் என்று குழப்பமடைந்தேன், நான் அதை கிளிக் செய்யவில்லை, மீண்டும் மீண்டும்!!!!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :